Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2023

Bộ điều khiển servo Metronix

 



Bộ điều khiển servo Metronix có thể được sử dụng linh hoạt trong các hệ thống tự động hóa với nhiều loại điều khiển và động cơ.

thông minhServo BL 4100-C

Bộ điều khiển servo một pha có Bluetooth

Chất lượng điều khiển và động lực cao nhất Thời gian lấy mẫu của bộ điều khiển < 32µs

USB và Ethernet làm giao diện tham số hóa

Fieldbus trên bo mạch EtherCAT/PROFINET/CANopen

Đánh giá bộ mã hóa quay đa năng HIPERFACE®, HIPERFACE DSL®, EnDat 2.2, bộ phân giải, bộ mã hóa gia tăng kỹ thuật số và tương tự.

Nhiều chức năng phần mềm tích hợp giúp Bộ điều khiển servo Metronix BL 4000-C trở thành bộ điều khiển toàn diện thực sự trong công nghệ truyền động.

Đại lý Bộ điều khiển servo Metronix việt nam.

Tích hợp Bluetooth Truy vấn trạng thái bộ điều khiển qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng

DIS-2-CORD có thể dễ dàng điều chỉnh theo các yêu cầu lắp ráp khác nhau bằng cách sử dụng tấm lắp chắc chắn. Nhờ lớp bảo vệ cao, phiên bản CORD thích ứng với mọi tình huống lắp đặt.

Các cáp cần thiết (CORD) được kết nối với mô tơ servo, nguồn điện và kết nối với các bộ phận khác của hệ thống thông qua đầu nối tròn kim loại được tối ưu hóa EMC.

thông minhServo BL 4300-C

Bộ điều khiển servo Metronix BL 4000-C không chỉ hỗ trợ trực tiếp nhiều loại động cơ và tất cả các bộ mã hóa vị trí thông thường mà còn có thể thích ứng cực kỳ linh hoạt với nhiều tác vụ ứng dụng khác nhau thông qua việc tham số hóa đơn giản các chức năng công nghệ tích hợp. Thời gian chu kỳ ngắn nhất có thể đạt được thông qua việc đánh giá chính xác và có độ chính xác cao các tín hiệu bên ngoài trong bộ truyền động.

Để biết thêm thông tin về Metronix, Bộ điều khiển servo Metronix, Metronix việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét