Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2023

Đồng hồ đo áp suất RIEGLER

 



Đồng hồ đo áp suất RIEGLER và nhiệt kế phù hợp cho các ứng dụng khác nhau cần đo áp suất và nhiệt độ. Nhưng áp lực chính xác là gì? Áp suất (p) biểu thị lực (F) tác dụng lên bề mặt (A): p = F/A Có áp suất dương và âm. Khi lực tác dụng lên một vật gọi là áp suất dương. Khi vật được kéo thay vì đẩy, áp suất âm xảy ra.

RIEGLER bào gồm: Đồng hồ đo áp suất RIEGLER việt nam, van điều khiển RIEGLER, đại lý RIEGLER việt nam, xi lanh khí nén RIEGLER việt nam, bộ lọc khí RIEGLER, RIEGLER pressure guages, RIEGLER control valve, RIEGLER pneumatic cylinders, RIEGLER filters,…phục vụ ngành công nghiệ hóa , tự động hóa.

Đồng hồ đo áp suất RIEGLER sử dụng lực của áp suất. Ví dụ, chênh lệch áp suất đo được có thể được hiển thị bằng một con trỏ. Có ba loại áp suất khác nhau: Áp suất tuyệt đối, áp suất tương đối và áp suất chênh lệch. Áp suất tuyệt đối được đo trong chân không. Áp suất tương đối liên quan đến áp suất xung quanh, tức là áp suất không khí trong khí quyển. Áp suất chênh lệch thể hiện sự khác biệt giữa hai áp suất.

Đồng hồ đo áp suất RIEGLER được hiển thị bằng nhiều đồng hồ đo áp suất dạng ống, màng ngăn hoặc viên nén Bourdon. Tùy thuộc vào ứng dụng, các rung động có thể làm biến dạng giá trị tỷ lệ và làm giảm khả năng đọc. Glycerine làm đầy trong đồng hồ đo áp suất glycerine đóng vai trò hấp thụ sốc cho các bộ phận chuyển động bên trong vỏ. Để ghi lại áp suất và cả sự thay đổi áp suất trong quá trình đo áp suất điện tử, một cảm biến là cần thiết để ghi lại áp suất và sự thay đổi áp suất nói trên và chuyển đổi các giá trị này nhiều lần thành tín hiệu điện.

Nhiệt độ là một đại lượng vật lý. Do đó, phải tồn tại một thang đo nhiệt độ dựa trên các định luật vật lý với điểm 0 rõ ràng để đo nhiệt độ. Có thể đo nhiệt độ bằng hai phương pháp khác nhau: Đo nhiệt độ tiếp xúc và không tiếp xúc. Đo nhiệt độ tiếp xúc được thực hiện bằng nhiệt kế hoặc cảm biến nhiệt độ. Đối với loại phép đo này, bạn cần dẫn nhiệt đủ giữa đối tượng được đo và cảm biến.

Tìm giải pháp phù hợp cho môi trường khí và lỏng trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi:

Đồng hồ đo áp suất RIEGLER bằng nhựa

Đồng hồ đo áp suất bằng thép

Đồng hồ đo áp suất làm bằng thép không gỉ

Đồng hồ đo áp suất với thang đo kép tính bằng bar/psi

đại lý RIEGLER việt nam.

Đồng hồ đo áp suất chứa Glycerine

Đồng hồ đo áp suất chính xác

Đồng hồ đo áp suất màng

Đồng hồ đo áp suất mạnh mẽ

Đồng hồ đo áp suất RIEGLER cho các ứng dụng hàn

Đồng hồ đo áp suất chênh lệch với đầu nối nam song song

Đồng hồ đo áp suất tiếp điểm có tiếp điểm lò xo nam châm

Đồng hồ đo áp suất để đo áp suất tính bằng milibar

Phụ kiện đồng hồ đo áp suất

May phat AP

Đơn vị hiển thị kỹ thuật số

Nhiệt kế và ống bảo vệ.

Để biết thêm thông tin về Đồng hồ đo áp suất RIEGLER việt nam, van điều khiển RIEGLER, đại lý RIEGLER việt nam, xi lanh khí nén RIEGLER việt nam, bộ lọc khí RIEGLER, RIEGLER pressure guages, RIEGLER control valve, RIEGLER pneumatic cylinders, RIEGLER filters, Đồng hồ đo áp suất RIEGLER,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét