Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2023

Cảm biến rung TRK

 



Cảm biến rung TRK phát hiện gia tốc, rung động và dao động bằng cảm biến MEMS.

Cảm biến rung TRK thiết kế và giao diện khác nhau. Sau đó định cấu hình cảm biến rung riêng lẻ tùy theo yêu cầu của bạn. Hầu hết các cảm biến rung đều có phiên bản PLd và có thể được yêu cầu tùy chọn với chứng nhận SIL2/PLd.

TRK bao gồm : bộ mã hóa quay TRK, cảm biến TRK, cảm biến độ nghiêng TRK, cảm biến rung TRK, đầu dò TRK, đại lý TRK việt nam, bộ chuyển đổi TRK, TRK encoders, TRK sensors, TRK transducers,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nhẹ, công nghiệp nặng và nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Cảm biến rung TRK NVT/S3 PLd”

Cảm biến rung TRK được thiết kế như một bộ phận được sử dụng, ví dụ như trong các nhà máy điện gió để đo và đánh giá độ rung ở đầu cột. Đăng ký gia tốc động bằng cảm biến MEMS (Hệ thống vi cơ điện tử) với số hóa tiếp theo bằng bộ điều khiển. Thiết bị bao gồm cảm biến gia tốc, bộ điều khiển và giao diện đầu ra PROFIsafe qua PROFINET để xuất các giá trị gia tốc. Nhờ khả năng chống rung và sốc cao - hơn phạm vi đo xác định -, cảm biến phù hợp để sử dụng ở những khu vực có điều kiện môi trường khắc nghiệt. Kết nối điện được thực hiện bằng ba đầu nối. 4 đèn LED tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận hành và chẩn đoán.

đại lý TRK việt nam.

Danh mục sản phẩm:   Cảm biến rung

Thiết kế:          90mm

Vật liệu nhà ở: Nhôm AIMgSi1

Số dải tần:       Vui lòng ghi rõ vào trường nhận xét.

Số lượng đầu ra chuyển đổi:   0

Số lượng đầu ra analog:          0

Phạm vi đo:     ±2 g

Hồ sơ: PROFINET với OPC UA

PROFIsafe sang PROFINET - SIL2

Kết nối điện:   Kết nối phích cắm với số lượng đầu nối giảm

Kết nối cáp tiêu chuẩn: 3 cáp có chiều dài y

Kết nối phích cắm tiêu chuẩn: 3 đầu nối M12

Giao diện:       PROFIsafe trên PROFINET

Biến thể điện và/hoặc cơ khí:  Tiêu chuẩn

Chứng nhận:   PLd

Tính năng đặc biệt:      PROFINET với OPC UA

Cảm biến rung NVW”

Cảm biến rung TRK lý tưởng như một hệ thống giám sát tình trạng (hệ thống CMS) cho nhà máy và máy móc. Tiêu thụ điện năng thấp cho phép hoạt động không dây thông qua pin. Chân từ cho phép định vị thiết bị thuận tiện và linh hoạt. Cảm biến có thể được sử dụng để xác định xu hướng dài hạn và dự đoán bảo trì. Giao diện LoRaWAN cho phép tích hợp không dây vào IIoT hoặc Công nghiệp 4.0. Với thiết kế chắc chắn và đáng tin cậy, cảm biến rung NVW phù hợp để sử dụng trong những môi trường đòi hỏi khắt khe và giúp giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.

đại lý TRK việt nam.

Cảm biến rung NVA”

Hệ thống cảm biến được thiết kế như một bộ phận được sử dụng, ví dụ như trong các nhà máy điện gió để đo và đánh giá độ rung ở đầu cột. Đăng ký gia tốc động bằng cảm biến MEMS (Hệ thống vi cơ điện tử) với số hóa tiếp theo bằng bộ điều khiển. Thiết bị này bao gồm một cảm biến gia tốc, một bộ điều khiển và ba loại giao diện đầu ra. Dữ liệu đầu ra được thực hiện thông qua hai giao diện tương tự với 4 ... 20 mA cộng với CANopen và thông qua 4 tiếp điểm rơle (hiện tại là 1 tiếp điểm rơle lỗi). NVA được tham số hóa thông qua giao diện CANopen. Điều này không được phân tách bằng điện. Cảm biến được trang bị mạch lọc để bảo vệ chống lại sự chuyển tiếp nhanh và điện áp đột biến lên đến 2 kV trong nguồn cung cấp. Các loại bảo vệ là IP 69K (vỏ) và IP 67 (đầu nối/ổ cắm). Với giá trị rung và sốc tốt, cảm biến phù hợp để sử dụng ở những khu vực có điều kiện môi trường khắc nghiệt. Cảm biến rung được trang bị vỏ nhôm ổn định (tùy chọn bằng thép không gỉ). Có sẵn các lỗ dài để căn chỉnh cơ học (lên tới khoảng ± 7,5°). Kết nối điện được thực hiện bằng hai đầu nối hoặc hai dây cáp.

​ Để biết thêm thông tin về bộ mã hóa quay TRK, cảm biến TRK, cảm biến độ nghiêng TRK, cảm biến rung TRK, đầu dò TRK, đại lý TRK việt nam, bộ chuyển đổi TRK, TRK encoders, TRK sensors, TRK transducers, Bộ mã hóa TRK việt nam, cảm biến độ nghiêng TRK việt nam, Cảm biến rung TRK việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét