Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2023

Cảm biến áp suất Infineon

 



Cảm biến áp suất Infineon XENSIV™ dành cho các ứng dụng ô tô, công nghiệp và tiêu dùng - đảm bảo sự phù hợp hoàn hảo cho mọi nhu cầu về hiệu suất và tính toàn vẹn

Tiểu thể loại cảm biến áp suất

Cảm biến khí áp (BAP) & Manifold (MAP)

Cảm biến áp suất cho IoT

Cảm biến áp suất để phát hiện va chạm bên hông (SAB)

Cảm biến áp suất lốp (TPMS).

Infineon bao gồm : cảm biến Infineon, cảm biến áp suất Infineon, đi ốt Infineon, bộ chuyển đổi Infineon, công tắc Infineon, đại lý Infineon việt nam, Infineon sensors, Infineon actuators, Infineon switchs,…phục vụ công nghiệp hóa, tự động hóa, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Cảm biến áp suất Infineon XENSIV™ đo áp suất của không khí và các chất khí trong nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng khác nhau. Với chức năng là cảm biến chuyển đổi áp suất, chúng chuyển đổi áp suất vật lý thành tín hiệu điện. Cảm biến áp suất Infineon XENSIV™ kết hợp các chức năng cảm biến (thông qua phần tử cảm biến áp suất) và chuyển đổi thành tín hiệu điện (thông qua bộ chuyển đổi áp suất tuyệt đối và xử lý tín hiệu) trong một thiết bị silicon tích hợp.

Cảm biến áp suất Infineon và các mạch tích hợp (IC) của nó là trái tim của công nghệ cảm biến áp suất. Chip IC cảm biến áp suất nhỏ của Infineon hỗ trợ nhiều ứng dụng khác nhau với hiệu suất tốt nhất. Infineon là một trong những nhà sản xuất cảm biến áp suất bán dẫn và đầu dò lớn nhất thế giới nhờ vào danh mục IC cảm biến áp suất không khí tuyệt đối đa dạng. Dòng cảm biến XENSIV™ toàn diện của chúng tôi bao gồm nhiều lựa chọn cảm biến nhạy áp suất được thiết kế riêng choô tô, công nghiệp Và người tiêu dùng các lĩnh vực. Cảm biến XENSIV™ nhỏ gọn, được thiết kế để tiết kiệm năng lượng và đưa ra thị trường một cách nhanh chóng – hoàn toàn phù hợp cho mọi nhu cầu về hiệu suất và tính toàn vẹn.

đại lý Infineon việt nam.

Tiểu thể loại cảm biến áp suất

Cảm biến khí áp (BAP) & Manifold (MAP)

Cảm biến áp suất cho IoT

Cảm biến áp suất để phát hiện va chạm bên (SAB)

Cảm biến áp suất lốp (TPMS)

Cảm biến áp suất analog và kỹ thuật số

Cảm biến áp suất Infineon XENSIV™ của Infineon có cả giao diện analog và kỹ thuật số – tính linh hoạt trong thiết kế được đảm bảo phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng.   

Cảm biến áp suất tương tự

Cảm biến áp suất Infineon tương tự cung cấp mức điện áp đo được cho áp suất đo được trên đầu ra cảm biến. Dựa trên chức năng truyền dành riêng cho cảm biến, mức điện áp của bộ chuyển đổi áp suất tương tự cần được giải thích bằng vi điều khiển hoặc máy tính. Giao diện tương tự cung cấp sự tích hợp mạnh mẽ và đơn giản của cảm biến áp suất vào hệ thống.

đại lý Infineon việt nam.

Cảm biến áp suất kỹ thuật số

Không giống như cảm biến áp suất tương tự, IC trong cảm biến áp suất kỹ thuật số cho phép nó cảm nhận được áp suất, chuyển số đọc này thành điện áp điện bên trong và chuyển đổi điện áp đó trực tiếp thành tín hiệu đầu ra kỹ thuật số. Bộ chuyển đổi áp suất kỹ thuật số chuyển đổi tín hiệu áp suất thành các giao thức kỹ thuật số tiêu chuẩn và dễ tích hợp. Nhờ tín hiệu số, các thông tin và tính năng bổ sung, chẳng hạn như nhiệt độ cảm biến, chức năng chẩn đoán và chế độ nguồn đều có sẵn và có thể được điều khiển thông qua các lệnh.

Để biết thêm thông tin về cảm biến Infineon, cảm biến áp suất Infineon, đi ốt Infineon, bộ chuyển đổi Infineon, công tắc Infineon, đại lý Infineon việt nam, Infineon sensors, Infineon actuators, Infineon switchs, Cảm biến từ tính Infineon việt nam, Cảm biến áp suất Infineon,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét