Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

Hộp số Koellmann Gear chính hãng

 



Giá bán: Liên hệ

Tải trọng cao liên tục xảy ra ở đây một phần là do mô-men truyền động cực lớn phát sinh ở đây. Sự cố không chỉ gây tốn kém thời gian ngừng hoạt động cho người vận hành mà còn dẫn đến rủi ro kinh tế do giao hàng chậm trễ. Do đó, nhiều nhà sản xuất hệ thống ép đùn nổi tiếng không thỏa hiệp cụ thể về các thành phần quan trọng này và lựa chọn các bánh răng chất lượng từ Koellmann Gear. Hộp số Koellmann Gear chính hãng đã được chứng minh qua hàng nghìn cơ sở lắp đặt trên khắp thế giới. Với độ tin cậy chức năng vượt trội, công nghệ tiên tiến đã được chứng minh đặt ra tiêu chuẩn, không chỉ về độ tin cậy và tuổi thọ lâu dài mà còn về sự hài lòng của khách hàng.

THUẬN LỢI

Hộp số Koellmann Gear chính hãng, Bánh răng máy đùn của Koellmann Gear đã được phát triển đặc biệt cho các yêu cầu của hệ thống máy đùn. Chúng được đặc trưng bởi:

Thành vỏ cực kỳ bền và ổ đỡ lực đẩy tích hợp để hấp thụ lực dọc trục cao phát sinh do quá trình hóa dẻo của các hạt trong khu vực trục vít.

Hộp số bánh răng Koellmann Gear, hộp số Koellmann Gear việt nam, đại lý Koellmann Gear việt nam, Koellmann Gear gearbox.

Ít tốn công sức bảo trì do tích hợp các ổ đỡ lực đẩy trong vỏ

Thiết kế bánh răng để sử dụng trong xử lý nhiều loại vật liệu (nhựa như nhựa nhiệt dẻo, nhựa duroplastic, chất đàn hồi hoặc cao su)

CÁC ỨNG DỤNG

Hộp số Koellmann Gear chính hãng, Bánh răng Koellmann được phát triển đặc biệt để sử dụng trong máy đùn. Khi làm như vậy, một thiết kế nhỏ gọn với mật độ công suất cao và thời gian sử dụng lâu dài đã trở thành mẫu số kinh tế chung. Phạm vi ứng dụng rộng rãi trải dài từ ngành chế biến nhựa hoặc cao su đến các nhà máy tái chế đến sản xuất thực phẩm.

Hệ thống bọc cáp và ống

Sản xuất profile và ống nhựa

Sản xuất bình nhiên liệu cho ngành ô tô và hệ thống thổi màng cho ngành bao bì

Hệ thống đúc thổi cho hộp nhựa

Máy đùn cho hồ sơ cao su

đùn tấm

KIỂU DÁNG VÀ PHỤ KIỆN

Sử dụng bánh răng Koellmann đã được tùy chỉnh theo yêu cầu riêng, các nhà sản xuất hệ thống ép đùn có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về bánh răng của họ. Những bánh răng này kết hợp tiêu chuẩn hóa cao nhất có thể với vỏ chung nhỏ gọn, nguyên khối với độ linh hoạt tối đa về thiết kế, kết nối và phụ kiện. Các bánh răng có thể được sử dụng ở tất cả các vị trí lắp đặt và thậm chí có thể hoạt động ở một góc, do đó, ví dụ như một máy đùn đồng thời. Các bánh răng thậm chí có thể được sử dụng khi nằm trên “bụng” của chúng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Phiên bản 2 và 3 giai đoạn

18 kích cỡ

Hơn 500 biến thể

Tỷ số truyền từ 5:1 đến 100:1

Mô-men xoắn đầu ra tối đa lên tới 200.000 Nm (trong điều kiện máy đùn)

Thiết kế vỏ bánh răng Koellmann được tối ưu hóa bằng FEM.

Để biết thêm thông tin về Hộp số Koellmann Gear chính hãng, Hộp số bánh răng Koellmann Gear, hộp số Koellmann Gear việt nam, đại lý Koellmann Gear việt nam, Koellmann Gear gearbox,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xay dựng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét