Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2024

Cảm biến vị trí Novotechnik



Giá bán: Liên hệ

Là một công ty sản xuất cảm biến và đầu dò quốc tế, hoạt động của Novotechnik tại Hoa Kỳ có trụ sở chính tại Southborough, Massachusetts. Contelec và Novotechnik là các bộ phận của Tập đoàn Siedle.

Cảm biến vị trí Novotechnik được sắp xếp thành sáu nhóm theo cách chúng gắn vào ứng dụng của bạn. Chọn từ loại thanh truyền động bên đến cảm biến không chạm không mài mòn sử dụng điểm đánh dấu từ tính và các loại khác.

Novotechnik bao gồm: Cảm biến vị trí Novotechnik, cảm biến Novotechnik, cảm biến quay Novotechnik, đại lý Novotechnik việt nam, Novotechnik sensor,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Novotechnik đã giới thiệu chiết áp vào lĩnh vực kỹ thuật máy nói chung vào những năm 1950. Kể từ đó, công ty đã phát triển công nghệ được sử dụng trong các bộ chuyển đổi vị trí và chiết áp quay và tuyến tính đặt ra tiêu chuẩn về độ tuyến tính và độ tin cậy vượt trội trong thời gian vận hành kéo dài.

Ngày nay, Novotechnik đã phát triển các công nghệ mới nhằm nâng cao tiêu chuẩn, mang lại mức độ tuyến tính và độ tin cậy mới cho các ứng dụng không tiếp xúc.

Cảm biến vị trí Novotechnik không chạm tuyến tính của Novotechnik sử dụng nam châm vĩnh cửu được gắn chặt vào bộ phận chuyển động trên ứng dụng của bạn để phát hiện vị trí của nó. Có hai loại, một loại nổi tự do và loại kia lướt dọc theo đường ray được tích hợp vào vỏ cảm biến. Tất cả các cảm biến của chúng tôi đều có sự hỗ trợ khách hàng vượt trội.

Một số ứng dụng yêu cầu Cảm biến vị trí Novotechnik tự quay về '0'. Novotechnik bao gồm các ứng dụng này bằng các cảm biến đo điện thế và không tiếp xúc, cung cấp nhiều độ dài hành trình khác nhau và các tính năng khác.

Cảm biến vị trí Novotechnik loại thanh tuyến tính Novotechnik có chiều dài hành trình từ 10 đến 900 mm. Chúng có khả năng chịu đựng cao trước các điều kiện môi trường bất lợi và có tuổi thọ hoạt động lâu dài, với nhiều tính năng khác nhau, đáp ứng yêu cầu của hầu hết mọi ứng dụng cảm biến vị trí.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến vị trí Novotechnik, cảm biến Novotechnik, cảm biến quay Novotechnik, đại lý Novotechnik việt nam, Novotechnik sensor,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét