Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2023

Cảm biến độ ẩm Sensorik

 



Cảm biến độ ẩm Sensorik để đo độ ẩm vật liệu có tầm quan trọng lớn để kiểm soát quá trình tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp. Các phương pháp quang học ngày càng trở nên quan trọng vì chúng có ưu điểm là hoạt động không tiếp xúc và không ảnh hưởng đến vật thể được đo.

Và còn tốt hơn nữa: Cảm biến độ ẩm sợi quang của chúng tôi có thể được sử dụng ngay cả ở những khu vực khó tiếp cận và trong điều kiện môi trường khắc nghiệt!

TÌM HIỂU THÊM VỀ HỆ THỐNG CẢM BIẾN CHUYÊN DỤNG CỦA CHÚNG TÔI:

tri2dent “ẩm”: sử dụng trong thực tế tất cả các ngành công nghiệp

SensoWeb “ẩm”: chuyên dùng trong sản xuất giấy và bột giấy

Cảm biến độ ẩm Sensorik sử dụng nguyên lý nổi tiếng là các phân tử nước bị kích thích bởi sóng điện từ ở các bước sóng nhất định (dải hấp thụ) để rung và do đó hấp thụ năng lượng điện từ. Sự hấp thụ này được so sánh với một trong các bước sóng tham chiếu không phụ thuộc vào nước và được tính toán theo % độ ẩm bằng các mô hình phù hợp.

Cảm biến độ ẩm Sensorik hoạt động theo nguyên tắc cùng thời gian/cùng một điểm: cảm biến phát ra tín hiệu ánh sáng có bước sóng khác nhau, tín hiệu này có thể được máy thu xác định và đánh giá nhờ khả năng điều chế đặc biệt của chúng. Bộ khuếch đại khóa chất lượng cao xử lý trước các tín hiệu trong máy dò với tần số cao và độ chính xác pha. Công nghệ LED được sử dụng đảm bảo tuổi thọ lâu dài của nguồn sáng. Công nghệ sợi quang mạnh mẽ với hàng trăm sợi riêng lẻ cho phép sử dụng lâu dài ngay cả trong môi trường công nghiệp.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến độ ẩm Sensorik, đại lý Sensorik việt nam, Sensorik sensors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét