Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2023

Van điều khiển Schroedahl

 



SCHROEDAHL phát triển và sản xuất Van điều khiển Schroedahl bảo vệ máy bơm chất lượng cao cho phân khúc thượng nguồn và hạ nguồn.

Chúng được áp dụng trên giàn khoan ngoài khơi, tàu FPSO- (Giảm tải lưu trữ sản phẩm nổi) hoặc FSO- (Giảm tải lưu trữ nổi) cũng như trong các nhà máy lọc dầu và nhà máy trong chất hóa học lớn.

SCHROEDAHL- Van điều khiển Schroedahl bảo vệ và máy điều khiển có thể kết hợp với nhiều loại máy bơm khác nhau

Dẫn, khai thác và vận chuyển dầu thô

Máy nén nhiên liệu khí nén, khí xả, benzen, amoniăc căng thẳng

Máy xử lý vật liệu rời

Áp dụng hoặc hỗ trợ phụ trợ.

Máy phun nước biển.

Máy chữa cháy.

Bởi vì sản phẩm của chúng tôi được sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt nhất nên chúng tôi sản xuất ở mức chất lượng cao nhất.

Toàn bộ quá trình sản xuất và sản xuất đều khoáng thủ các quy định và tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia và quốc tế (DIN, UVV, Vd TUV, bảng dữ liệu AD, TRD, ASME, ANSI như DIN ISO 9001 / EN 29001 ).

Hơn nữa, chỉ những chất liệu chất lượng cao mới được sử dụng, từ thép carbon đến song công bằng thép không gỉ, để đảm bảo độ tin cậy lâu dài thông qua chức năng hoàn hảo.

Van bảo vệ SCHROEDAHL.

SCHROEDAHL đã phát minh ra van bảo vệ máy bơm và là công ty dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực này.

Van điều khiển Schroedahl bảo vệ máy bơm được yêu cầu để đảm bảo tốc độ tối thiểu của máy mọi lúc. Điều này bảo vệ máy khỏi quá nhiệt, chiến thực sự và cuối cùng là phá hủy. Nếu dòng chảy qua máy bơm giảm xuống dưới mức độ xác định, hệ thống cung cấp sẽ mở ra và chất lỏng sẽ được hoàn thiện vào tuần để cung cấp lượng lưu trữ tối thiểu cần thiết cho máy bơm.

Van bảo vệ SCHROEDAHL hoạt động theo cách điều chỉnh. Nếu tăng lượng xả thông qua các quy trình sau, thì đường tuần hoàn chất lượng sẽ tự động giảm - và ngược lại. Điều này làm tăng hiệu quả của toàn bộ hệ thống và tính kinh tế hóa tối ưu khi vận hành ở mức tải thấp.

Bảo trì máy hoạt động hoàn toàn dựa trên công nghệ bên trong. Thể tích quá trình giảm được đo không phụ thuộc vào hiệu suất - lượng được trả về qua đường vòng được tự động điều chỉnh.

 

Điều khiển SCHROEDAHL.

Lợi nhuận từ kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi SCHROEDAHL đã phát triển và sản xuất van điều khiển từ năm 1962.

Van điều khiển Schroedahl là một máy bảo vệ thông tin thông thường. Hệ thống bao gồm van điều khiển với cơ sở dữ liệu kèm theo, đo lường lượng ở phía máy hút cũng như bộ điều khiển.

Trong quá trình hoạt động, tốc độ đo liên tục của dòng được đo, kết quả được truyền về bộ điều khiển. Nếu thiết bị nén tốc độ tối thiểu không được duy trì, bộ điều khiển sẽ mở van điều khiển và cho phép các vật liệu cần thiết (ví dụ: dầu, khí đốt, nước biển, dung dịch hóa học) . Ngăn chặn việc hủy bỏ máy tạo bọt hoặc quá nhiệt.

SCHROEDAHL cung cấp các hệ thống điều khiển hoàn thiện về mặt kỹ thuật và được phê duyệt trên toàn thế giới, được cài đặt sẵn ở mức độ tối ưu theo thông số kỹ thuật của bạn.

Để biết thêm thông tin về Van điều khiển Schroedahl, đại lý Schroedahl việt nam, Schroedahl valves,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét