Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2023

Máy đo độ nghiêng Sherborne Sensors

 



Máy đo độ nghiêng Sherborne Sensors Sê-ri LSI là dòng máy đo độ nghiêng servo tham chiếu trọng lực được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp đòi hỏi các phép đo góc có độ chính xác cao.

Các mẫu có nhiều phạm vi từ +/-14,5 độ đến +/-90 độ với tín hiệu điện áp đầu ra trở kháng thấp. Việc chấm dứt điện được thực hiện thông qua các chân hàn.

Máy đo độ nghiêng Sherborne Sensors Dòng LSW là các cảm biến nghiêng tham chiếu trọng lực vòng kín có độ chính xác cao được thiết kế cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong mọi thời tiết. Cảm biến được chế tạo từ thép không gỉ và có hệ thống cáp/đầu nối IP68 đúc sẵn có thể được thay thế tại hiện trường nếu cáp bị hỏng. Các mô hình có sẵn trong nhiều phạm vi góc cạnh.

LSO là máy đo độ nghiêng servo tham chiếu trọng lực có độ chính xác cao được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp. Các mô hình có sẵn ở nhiều phạm vi góc khác nhau, mỗi mô hình có tín hiệu đầu ra trở kháng thấp. Các đầu nối điện được thực hiện thông qua đầu nối khóa lưỡi lê 6 chiều (LSOC) hoặc chân hàn (LSOP).

LSO cực kỳ chắc chắn và có thể chịu được những cú sốc vượt quá 1500g. Thiết kế này đã được chứng minh rõ ràng với hàng nghìn thiết bị được sử dụng trên toàn thế giới trong những ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

Máy đo độ nghiêng Sherborne Sensors Dòng T935 là dòng máy đo độ nghiêng servo tham chiếu trọng lực được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp đòi hỏi các phép đo góc có độ chính xác cao cũng như trong các ứng dụng gồ ghề và hạn chế về không gian, nơi gặp phải mức độ rung và sốc cơ học cao lên tới 1500g.

Các mô hình có nhiều phạm vi từ +/- 1 độ đến +/- 90 độ với tín hiệu điện áp đầu ra trở kháng thấp và có thể xếp chồng lên nhau để vận hành trục kép. Việc chấm dứt điện được thực hiện thông qua các chân hàn.

Để biết thêm thông tin về Máy đo độ nghiêng Sherborne Sensors, Cảm biến gia tốc Sherborne Sensors, Sherborne Sensors, đại lý Sherborne Sensors việt nam, máy đo độ nghiêng Sherborne Sensors, cảm biến nghiêng Sherborne Sensors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét